CÔNG TY TNHH BAO BÌ TẤN TRƯỜNG PHÁT

Hotline

0919.530.259

Vị trí

Đ.Khánh Bình 59, P.Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương

Tin Tức

[HOẠT ĐỘNG TẤN TRƯỜNG PHÁT] - NHÂN VIÊN TTP ĐÓN SINH NHẬT

Cứ vào mỗi tháng ở Công ty TNHH Bao Bì Tấn Trường Phát, mọi người đều hào hứng vì đây là một tháng mới để bắt đầu làm việc, một tháng mới cho những mục tiêu mới nói chung và nhiều hoạt động thú vị khác nói riêng. Đặc biệt là sẽ có một ngày để tổ chức sinh nhật cho những nhân viên trong công ty có cùng tháng sinh với nhau. Dù việc này xảy ra 12 lần trong một năm nhưng lần nào cũng mang lại những cảm xúc khó tả và khó quên nhất là với những cá nhân được tổ chức sinh nhật.
 

Tổ chức sinh nhật tháng 05/2022.
 

Hết đoạn này là được cắt bánh rùi.
 

TTP, chúng tôi còn có những Cameraman tài năng sẵn sàng lưu giữ những thước phim sinh nhật, đi du lịch cho mọi người, nên vấn đề bị chụp dìm là không cần phải lo!!!
 

Bắn tim cái nè.

 Lại một đoàn sinh nhật vào tháng 06/2022 đây.

 Bánh kem thơm ngon mời bạn ăn nhá, tui đây không đợi bạn nữa giờ tui ăn rồi.

Có thể bạn cũng biết: Cất Camera đi sẽ là những điệu nhảy được phô diễn dưới nền nhạc bốc nhất được trình diễn tại TTP và không rõ thời gian dừng lại.

Tổng Giám Đốc nhắn nhủ: Mong anh chị em trong tập thể đại gia đình TTP các tháng sinh nhật vui vẻ, sức khỏe dồi dào, không phải nghĩ ngợi nhiều về chuyện tài chính. Thêm một năm nữa đồng hành cùng TTP, mong mọi người làm việc hết sức, cố gắng hết mình để lấy một chuyến du lịch làm phần thưởng.

 



Các tin khác