CÔNG TY TNHH BAO BÌ TẤN TRƯỜNG PHÁT

Hotline

0919.530.259

Vị trí

Đ.Khánh Bình 59, P.Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương

Tin Tức

[HOẠT ĐỘNG TẤN TRƯỜNG PHÁT] - TẬP THỂ TẤN TRƯỜNG PHÁT Ở ĐÀ LẠT

Mong muốn tạo điều kiện vui chơi giải trí cho các bộ phận ở Công ty sau những tháng ngày "ngập mặt" ở nơi làm việc. Vừa qua, giữa tháng 4, được phép của Tổng Giám Đốc, đoàn TTP đã có dịp đổi chỗ ngủ sang một trong những điểm "sống ảo" nổi tiếng, nhất là đối với giới trẻ hiện nay, Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa.
Với chuyến đi dài 3N-2Đ, mọi người đã có thêm cho mình những kí ức đẹp, khó quên.

Đích đến đầu tiên - Đà Lạt View
Dưới cái lạnh đầu ngày ở Đà Lạt, tập thể TTP đã được làm ấm người bằng việc đi bộ lên đỉnh đèo Mimosa - nổi tiếng với quán cafe Đà Lạt View và cổng trời nơi đây. 

 

 Đoàn TTP đã có mặt ở Dinh Bảo Đại
 

 

Đường hầm điêu khắc
 

Vào tối thứ hai của chuyến đi chơi, đoàn TTP được tham gia buổi GALA DINNER, ai cũng có cơ hội được trình diễn giọng ca vàng của mình với mọi người, hòa vào đó là tiếng hò reo, vỗ tay và đương nhiên là không thể nào thiếu tiếng "1...2...3...dzôô" từ cánh đàn ông được.
 

 

Chuyến đi chơi nào cũng vui, nhưng vui nhiều hay vui nhiều xíu lại nằm ở khúc này đây
 

Kết thúc buổi 3N2Đ, mọi người ở Công ty lại quay về với cuộc sống và công việc thường ngày của mình. Qua chuyến đi chơi, Tổng Giám Đốc mong rằng mọi người sẽ bắt đầu một chuỗi ngày làm việc mới đầy năng suất và hiệu quả hơn nhằm nâng tầm Công ty cũng như có thêm những chuyến du lịch thật vui và hữu ích.



Các tin khác